Chủ nhật,

Lần thứ 2 liên tiếp một nhãn nước uống hiện diện trong danh sách 'đỉnh cao' Thương hiệu Quốc gia

Thứ năm, ngày 03/11/2022   11:36 (GTM+7)

Công ty CP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp một thương hiệu nước uống hiện diện trong danh sách “đỉnh cao” này.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Nước Hoàng Minh (Lô A106-107, KCN Thái Hòa, Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu i-on Life.

ion-Life-LCB-Thuong-Hieu-Quoc-Gia-2022

 Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Sự ra đời của Thương hiệu i-on Life đã tạo nên sự khác biệt, mở ra phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam, phân khúc nước uống ion kiềm.

i-on Life đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu mến.

Đến nay, i-on Life vinh dự là lần thứ 2 liên tiếp trở thành Thương hiệu Quốc gia.

Ông Võ Đăng Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Hoàng Minh chia sẻ: “i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa món quà quý mà thiên nhiên ban tặng - nguồn nước ngầm tự nhiên quý giá và tinh hoa công nghệ điện phân nước đến từ Nhật Bản.

i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) và chứa nhiều khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đơn giản là nước, mà còn là giải pháp để chăm sóc sức khỏe từ việc uống đúng nước mỗi ngày”.

221101_ionLife_THQG2022 (2)

 i-on Life Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, công ty không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường.

Điển hình, công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong không sử dụng màng co nắp chai và ứng dụng thành công công nghệ laser để in date lên loại bình 19 lít, nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Giai đoạn năm 2020 - 2022, dù gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid 19, nhưng công ty đã vận hành thành công hệ thống phòng chiết sạch Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong chế biến đồ uống, thực phẩm. Và nâng thành công công suất sản xuất đạt 80 triệu lít/năm.

hình-ảnh-dây-chuyền-san-xuat-ion-Life

 Bên trong nhà máy sản xuất nước i-on Life đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, được chứng nhận bởi tổ chức đánh giá chất lượng SGS Thụy Sĩ.

“Thương hiệu Quốc gia năm 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty CP Nước Hoàng Minh. Để phát huy tốt vai trò tiên phong và không ngừng đổi mới sáng tạo trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, hướng tới phát triển kinh tế xanh, phát triển bền vững.

Đồng thời, thực hiện các dự án đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn là nhà máy miền Trung và miền Tây”, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc Công ty CP Nước Hoàng Minh khẳng định. 

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí của chương trình: Chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong. 

 Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Đình chỉ hoạt động kinh doanh bất động sản 6 tháng đối với dự án Khu nhà ở Sadaco

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 500 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Sadaco Mỹ Xuân.

Shopee cắt giảm nhân sự, gặp khó khăn kinh doanh ở nhiều thị trường

Tập đoàn Sea (công ty mẹ của Shopee) vừa có thông báo, họ sẽ ngừng hoạt động một số mảng kinh doanh ở Chile, Colombia, Mexico cũng như rời khỏi Argentina hoàn toàn. Trong hai tuần qua, hàng chục ứng viên bị Shopee hủy bỏ lời mời làm việc.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm