Thứ tư,

30/4 này hãy đến Đà Lạt để bùng nổ, vỡ oà cùng Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023”

Chủ nhật, ngày 19/03/2023   22:25 (GTM+7)

Mới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ Công bố, ký kết các sự kiện văn hoá và âm nhạc 2023. Trong đó, Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” hứa hẹn sẽ là chuỗi sự kiện giải trí đáng mong chờ nhất dịp 30/4 này.

Lãnh đạo Nhà hát Lớn Hà Nội và Hoa Sen Concert ký kết các sự kiện văn hoá và âm nhạc 2023 (2)

Tổng Giám đốc Công ty Hoa Sen Concert bà bà Lê Hoàng Diệu Tâm cho biết, “trong khuôn khổ hợp tác, phối hợp với Nhà hát Lớn Hà Nội thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong thời gian tới với mong muốn đưa các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các sự kiện âm nhạc – hòa nhạc quốc tế đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Theo đó, sau chương trình Lễ hội âm nhạc quốc tế Hoa Sen SoundFest 2023 được đầu tư kinh phí lên đến 15 tỷ đồng, sẽ phối hợp với Nhà hát Lớn Hà Nội tổ chức chương trình hòa nhạc giao hưởng “Hà Nội rạng rỡ Việt Nam” kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 tại Quảng trường Cách Mạng Tháng 8 với 300 nghệ sỹ, ca sĩ biểu diễn ghi Guinness; Chương trình âm nhạc – nghệ thuật quy tụ các dàn nhạc, nhóm nhạc hàng đầu đến từ Hàn Quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 27-28/12 tại sân vận động Mỹ Đình. Đặc biệt, trong hai ngày 30-31/12, chúng tôi sẽ tổ chức Countdown Party chào năm mới 2024 tại sân vận động Đà Lạt với sự xuất hiện của các nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới”.

Đại biểu trả lời phần hỏi - đáp truyền thông

Theo Ban tổ chức, Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chính của Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2023; Nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943 – 2023); Kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển Thành phố Đà Lạt. “Công ty Hoa Sen Concert rất vinh dự khi được là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện này, góp phần đưa thành phố Đà Lạt có tên trong “Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO”, bà Diệu Tâm nói.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, đơn vị tài trợ cho chuỗi sự kiện này cho biết: “Lễ hội âm nhạc quốc tế Hoa Sen Soundfest 2023 hứa hẹn sẽ là đêm nhạc bùng nổ, mang đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc. Đồng thời đây còn là sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt để quảng bá hình ảnh con người, du lịch tỉnh Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế”.

Được biết, với mong muốn nâng cao giá trị thưởng thức văn hóa, âm nhạc của người dân cả nước nói chung và người dân tỉnh Lâm Đồng nói riêng, Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” sẽ được tổ chức theo xu hướng hoàn toàn mới. Theo đó, đây sẽ là chương trình hòa nhạc kết hợp độc đáo giữa các loại hình nghệ thuật truyền thống phương Đông với nền âm nhạc cổ điển phương Tây. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình hòa nhạc có quy mô khủng được tổ chức ở sân khấu ngoài trời. Dự kiến sẽ thu hút hơn 50 nghìn người xem trực tiếp.

283810564_5085271638192525_1146895914630431263_n

Tại sự kiện, các tín đồ yêu âm nhạc sẽ được hòa mình vào một không gian nghệ thuật đặc sắc mang đẳng cấp Quốc tế, với sự góp mặt của dàn nhạc Bucharest Symphony – Dàn nhạc giao hưởng đến từ Romania, Châu Âu. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và các gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, nhóm Da LAB, nhóm Chillies, nghệ sĩ múa Linh Nga… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ và vỡ oà chưa từng có.

linh9-3099-1517447147

Nói về quy mô tổ chức dự kiến hơn 50.000 khán giả và để đảm bảo an toàn cho người tham gia sự kiện, bà Phạm Ngọc Yến - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm), đơn vị thực hiện chương trình chia sẻ với truyền thông: “Năm 2022, chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình Dalat Best Dance Crew – Hoa Sen Home Cup và đã quy tụ hơn 50 ngàn người tham dự nên chúng tôi tự tin làm tốt công tác tổ chức, với sự phối hợp hỗ trợ rất chuyên nghiệp từ UBND tỉnh Lâm Đồng. Vì thế chúng tôi sẽ phát huy tối đa trong đợt tổ chức lần này, chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu từ nguồn điện, bảo vệ, an toàn giao thông, thậm chí về các công tác về cứu thương, công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng sẽ được chuẩn bị chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phối hợp với Sở Xây dựng Lâm Đồng để bàn bạc, trao đổi kỹ lưỡng trước khi dựng sân khấu hoành tráng, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, khách mời. Với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện quy mô lớn, chúng tôi cam kết sẽ mang lại không gian âm nhạc ấn tượng và mãn nhãn người xem”.

Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng bật mí về những điểm hấp dẫn của “Hoa Sen SoundFest 2023”: “Trước tiên, khó khăn nhất của sự kiện này là sự phối hợp giữa nghệ sĩ Việt Nam và dàn nhạc giao hưởng quốc tế sao cho dung hoà và phù hợp với thị hiếu khán giả nhất. Đặc biệt là làm sao một chương trình mang lại cho người xem sự thú vị. Nhạc cổ điển đối với nhiều người đây là món ăn rất là lạ, làm sao để cho những khán giả xem họ tiếp thu được và cảm thấy đây là một món ăn ngon và hoà nhập với các ca sĩ Việt Nam một cách hay nhất để tạo nên những tiết mục đáng nhớ. Tôi cũng hy vọng sau sự kiện lần này nhiều người có thể hiểu thêm về nhạc giao hưởng”.

Ngày 29/4 và 30/4/2023 diễn ra Lễ hội vũ đạo và âm nhạc “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup”. 

 Tối 2/5/2023 tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt sẽ chính thức diễn ra Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023”.

 Sự kiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” do Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) phối hợp cùng Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng và UBND TP Đà Lạt tổ chức, được tài trợ bởi Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Bình Dương (BTV) và được 20 đài tỉnh tiếp sóng.

  

Những giải pháp để không còn tình trạng người ăn xin, lang thang

Hàng loạt các giải pháp để quản lý người ăn xin, lang thang đang được chính quyền TP.HCM tập trung thực hiện. Và mới đây là Quyết định số 812/QĐ-UBND của UBND TP.HCM về quy định cơ chế phối hợp thực hiện để chấm dứt tình trạng trên.

TP.HCM: Nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, dùng thử kích cầu tiêu dùng

Gần đây, tại thị trường TP.HCM các đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động như khuyến mãi, giảm giá, dùng thử nhằm kích cầu tiêu dùng.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị

Bộ Y tế vừa yêu cầu các bệnh viện tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh, bảo đảm tất cả người bệnh được khám và điều trị. Không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đông Hường
Hàng ngàn nhân viên y tế sải bước, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn

Với quy mô gần 5.000 người tham dự, giải chạy đã kết nối nhân viên y tế cùng rèn luyện sức khỏe để chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, lan tỏa thông điệp chạy bộ an toàn.

Đông Hường
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn 'gật gà gật gù'?

Một số người dù đã ngủ đủ 8 tiếng, thậm chí 9 – 10 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù” trong khi số khác chỉ ngủ 5 – 6 tiếng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Đông Hường
Chuyên gia khuyến cáo, tránh đột quỵ khi tham gia chạy bộ cần kiểm soát ngay điều này

Người chạy bộ nên sử dụng thiết bị đo nhịp tim, kiểm soát hơi thở, tốc độ chạy, tầm soát sức khỏe khi tham gia chạy đường dài.

Đông Hường
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng

Một phụ nữ Thanh Hóa đã phải nhập viện với mảng bụng lớn tím đen, đau đớn, sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng tại 1 spa.

Đông Hường
Có được uống rượu khi bị cao huyết áp không?

Nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng uống rượu nhiều quá mức có thể làm nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Đông Hường
Mùi dưới cánh tay: Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được tuyệt đối

Bác sĩ Duy cho biết, hôi nách là tình trạng vùng da dưới cánh tay có mùi gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Chưa có phương pháp không xâm lấn nào triệt được mồ hôi tuyệt đối.

Đông Hường
Dân tình rần rần đăng ký tham gia khiến Giải chạy UMC Run 'cháy' vé

Ngay từ khi mở cổng đăng ký vào cuối tháng 2/2024, giải chạy đã “cháy" vé với 3.000 vận động viên đăng ký tham gia ở mọi cự ly. Có gì ở Giải chạy UMC Run mà khiến dân tình rần rần đăng ký tham gia?

Đông Hường
Hoa khôi ‘Nét đẹp thầy thuốc trẻ' có nụ cười tỏa nắng, càng nhìn càng 'cuốn'

Với phần thể hiện xuất sắc, cùng nụ cười tỏa nắng, điều dưỡng Phạm Thị Thu Đông đã chinh phục Ban giám khảo và trở thành Hoa khôi của cuộc thi “Nét đẹp thầy thuốc trẻ - Miss HYPA 2024”.

Đông Hường
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?

Những điều nhỏ bé trong cuộc sống luôn mang lại niềm vui và hạnh phúc vĩnh cửu, đặc biệt là trong các mối quan hệ, đặc biệt là hôn nhân sau khi có con.

Đông Hường
‘Âm thanh của tình anh em’ ngân lên nhiều cảm xúc, tạo năng lượng tươi mới, trẻ trung, tích cực

Dự án “Âm thanh của tình anh em” mang đến cho khán giả Việt Nam hai buổi trình diễn đặc biệt. Chương trình quy tụ 41 nghệ sỹ đến từ 20 quốc gia của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Thế giới và 33 tài năng trẻ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đông Hường
Bé gái 15 tuổi bụng to như phụ nữ mang thai đủ tháng, bác sĩ cảnh báo

Bé H., 15 tuổi, hai năm qua tăng cân bất thường, bụng to dần, khó thở, đi lại khó khăn, bác sĩ phát hiện u buồng trứng chứa gần 10 lít dịch chiếm hết ổ bụng. 

Đông Hường
Những bước tiến trong điều trị chứng tay chân run lẩy bẩy

Ngày nay, điều trị bệnh Parkinson không chỉ dừng lại ở việc giảm những triệu chứng như run tay chân, đơ cứng mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đông Hường
Xem thêm