Thứ tư,

Bảo hiểm ‘quốc dân’ cam kết xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội

Thứ ba, ngày 14/11/2023   15:04 (GTM+7)

“Chúng tôi luôn coi trọng giá trị con người và cam kết ủng hộ cộng đồng, đóng góp và xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội”.

Đại diện bảo hiểm AAA nhấn mạnh như thế trong buổi lễ "Gặp mặt thanh niên, sinh viên Hà Tĩnh tiêu biểu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam" vừa qua. Chương trình do tỉnh Hà Tĩnh và Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức.

z4877559657593_06ae1b519aabd1c9c1433717b99f9242

Được biết, Bảo hiểm AAA tự hào trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình. 

Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ thanh niên, sinh viên quê Hà Tĩnh sinh sống và học tập trên địa bàn TP.HCM có thành tích xuất sắc; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện. Ngoài ra, là cầu nối tạo cơ hội để con em quê hương Hà Tĩnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nhân thành đạt. 

400728571_2812876985521782_6408673779939214660_n

Đồng thời, qua sự kiện này giới thiệu các chủ trương, chính sách của Trung ương và của Tỉnh về phát triển; kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao với các doanh nghiệp, doanh nhân.

z4877558009909_e7011655357b799d53e4d19d31d2e576

“Chúng tôi hiểu rằng tương lai đất nước phụ thuộc rất nhiều vào sự phát triển của thế hệ trẻ, cũng như sự khởi đầu, phát triển mạnh mẽ của các thế hệ doanh nhân. Chính vì vậy Bảo hiểm AAA luôn coi trọng giá trị con người và cam kết ủng hộ cộng đồng vì một xã hội tốt đẹp”, đại diện thương hiệu nhấn mạnh. 

pasted image 0

Trước đó, (19/8) tại tỉnh Nghệ An, với mong muốn đóng góp và xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội và cộng đồng, Bảo hiểm AAA tự hào là đồng tài trợ cho Giải chạy Nông thôn Việt Marathon - Nghệ An 2023 - Về miền ví giặm.

pasted image 0

Đây không chỉ là một sự kiện thể thao, Nông thôn Việt Marathon – Nghệ An 2023 còn là ngày hội văn hóa đặc biệt, thúc đẩy kinh tế du lịch của Nghệ An thông qua các hoạt động quảng bá hình ảnh đất và người, những nét văn hoá - ẩm thực đặc sắc, cũng như địa điểm du lịch nổi tiếng tại địa phương.

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Năm 2006 triển khai sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu; năm 2007 là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Call Centre).

Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.

Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.

Phát sinh chi phí bao nhiêu khi điện tăng giá?

Giá điện tăng tối thiểu 4,5% kể từ ngày 9/11 ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống người dân, đặc biệt với các hộ kinh doanh sản xuất khi họ phải trả thêm một khoản tiền cho chi phí này.

Lần thứ 10 có mặt tại Việt Nam nhưng món nhạc này vẫn ‘sốt’ hầm hập

Ravolution Music Festival 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm, cách tiếp cận đại chúng mới và là một lời tri ân dành cho các “Ravers Of Ravolution” đã đồng hành trong hành trình âm nhạc.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
HIU Clinic đổi ‘nhà mới’ đón Xuân sang

Đổi “nhà mới” để bắt kịp xu hướng nha khoa hiện đại, Phòng khám - Trung tâm lâm sàng Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic), thuộc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chuyển về cơ sở mới.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Hàng loạt lý do khiến doanh nghiệp ngành trang sức ‘bật’ tăng lợi nhuận năm 2023

Kiên định bám mục tiêu đột phá vượt “gió ngược”, liên tục gia tăng khách hàng mới, chiếm lĩnh thêm thị phần, mở rộng mạng lưới cùng chiến lược sản phẩm đa dạng, cải tiến trong phương thức tiếp cận khách hàng... khiến PNJ "bật" tăng lợi nhuận năm 2023.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
Nhà bán lẻ trang sức liên tục ‘chiếm sóng’ tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Chiến dịch có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023 và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

Đông Hường
Thế Giới Di Động: Tái cấu trúc toàn diện thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi

Cuối năm 2023, quá trình tái cấu trúc toàn diện của Thế Giới Di Động vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi mặt từ khối cửa hàng, khối mua hàng, kho vận đến các phòng ban hỗ trợ.

Đông Hường
PNJ thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, lợi nhuận gộp tăng cao

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng năm 2023, biên lợi nhuận gộp trung bình đạt 18,3% (cao hơn mức 17,4% cùng kỳ năm 2022). Do triển khai đa dạng chiến dịch kinh doanh, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Xem thêm