Thứ sáu,

Lý Nhã Kỳ 'bật mí' cách lên đồ thanh lịch, trang trọng khi thời tiết giao mùa

Chủ nhật, ngày 16/10/2022   07:13 (GTM+7)

Lý Nhã Kỳ gợi ý các set đồ vừa thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn quyến rũ cho những cô nàng công sở khi thời tiết giao mùa.

Bộ ảnh mang phong cách doanh nhân nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại, không quá già dặn. Xu hướng thời trang năm nay cũng vẫn thiên về phong cách tối giản, chuộng những gam màu đơn sắc. Đặc biệt phong cách thời trang công sở xứ Hàn tạo được sức ảnh hưởng, được giới trẻ trên nhiều quốc gia yêu thích và thử mix match.

Empty

Một chiếc váy đen tay dài dáng xẻ có thắt lưng ở eo tạo điểm nhấn cho bộ cánh thêm thú vị. "Kiều nữ" chỉ cần phối thêm nơ cổ cùng giày cao gót ton sur ton là có ngay outfit đi làm sành điệu. Người đẹp khéo léo chọn kiểu tóc chải thẳng đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng.

Empty

Áo khoác dạng vest đi làm chưa bao giờ lỗi mốt, và Lý Nhã Kỳ có vô số cách kết hợp mà chị em nên học hỏi. Một chiếc áo khoác bên ngoài quần short hoặc váy, đầm giúp che bớt những đường cut out khi cần thanh lịch, bảo vệ ở những nơi đông người chen chúc. Áo khoác cũng rất thích hợp ở môi trường lạnh. Nếu muốn tăng thêm vẻ thanh lịch, hiện đại thì nàng hãy chọn váy hờ hững có cùng sắc màu với áo khoác để hoàn thiện tổng thể.

Empty

Đi kèm với loạt váy đầm công sở, hẳn nhiên nên có một đôi tất đen để tăng vẻ kín đáo và giữ chân không lạnh. Tất đen mỏng là một phụ kiện cổ điển, tinh tế mà cũng rất phong cách, giúp chân mượt mà, nhẵn mịn. Với nhan sắc không tuổi của Lý Nhã Kỳ, các outfit tưởng chừng đã cũ với nàng công sở nhưng lại được biến tấu trông mới lạ đầy duyên dáng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách công sở đảm bảo thanh lịch, sang chảnh, đừng quên học hỏi ngay cách lên đồ của mỹ nhân Kẻ thứ ba để trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ mãi không già, kiểu tóc đa dạng cùng lối trang điểm trang nhã trong mịn như sương giúp nữ diễn viên có diện mạo “hack” tươi tắn như đôi mươi, vừa mong manh vừa yêu kiều đúng chuẩn nàng thơ. Có thể thấy mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn xây dựng hình ảnh quý cô ngọt ngào và dịu dàng.

Empty

Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện khả năng biến hóa xuất sắc trước ống kính, tích cực thử nghiệm nhiều phong cách thời trang và make up. Cô toát lên thần thái gây mê ngay cả trong những shoot hình chụp trong studio. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững được danh tiếng và nhan sắc hàng đầu trong showbiz. Cô được nhiều người theo dõi và học tập từ thời trang đến thành công trong kinh doanh.

Empty

Nói về hành trình kinh doanh từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tôi cũng đã từng chia sẻ khá nhiều về câu chuyện mình lao động khi ở độ tuổi rất nhỏ, độn khoai ăn cho no bụng, ba chị em vừa đi học vừa thay nhau đến bệnh viện để chăm ba mẹ… Đó chỉ là một phần nhỏ những điều trong tuổi thơ mà tôi đã từng trải qua.

Thực tế, mọi đứa con trên đời khi sinh ra trong gia đình nghèo khó đều có mơ ước sau này nhất định phải thành đạt để ba mẹ không còn vất vả. Phi thương bất phú, con đường làm giàu chỉ có xông pha vào chốn thương trường. Đó chính là động lực lớn của tôi. Khi thành công, giúp đỡ cho gia đình, tôi tiếp tục giúp đỡ cho xã hội, tôi thấy vô cùng hạnh phúc vì mình thật sự trưởng thành, là người có ích như cha mẹ kỳ vọng".

Empty

Cô tâm sự thêm: "Hơn 10 năm qua, tôi chinh phục, khẳng định mình trong nghề và được mọi người nhìn nhận ở góc độ một doanh nhân thành công, có vị trí nhiều người khao khát. Trong công việc, tôi là một người phụ nữ tham vọng, có được những thứ đã đặt ra. Tính cách của tôi là khi đã hứa, đã đặt ra kế hoạch thì không bao giờ bỏ cuộc.

Empty

"Phải công tâm thừa nhận là sắc đẹp và sự khéo léo là điều kiện để con người dễ ngoại giao, nhiều cơ hội thành công. Vấn đề quan trọng là nếu chỉ có đẹp nhưng không thực sự có năng lực và sự nhiệt tâm trong công việc thì cũng chẳng tồn tại bền vững bởi nhan sắc cũng chỉ một khoảng thời gian thôi, sắc đẹp có tồn tại mãi mãi đâu. Trong kinh doanh có thể thành công hay thất bại, có thể mất rất nhiều thứ nhưng tuyệt đối không được mất một thứ đó là uy tín. Bởi mất uy tín cũng là mất tất cả".

Empty

Khi được hỏi đích đến sắp tới, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Người phụ nữ dù có đạt đến vinh quang nào, thì gia đình vẫn là quan trọng nhất. Không phải nữ doanh nhân thành đạt nào cũng đều có sư may mắn và đầy đủ như vậy. Còn gì hạnh phúc hơn khi một người phụ nữ có trong tay cả sự nghiệp và một gia đình hạnh phúc. Đó cũng là đích đến của tôi".

Lý Nhã Kỳ diện trang sức 2,6 tỷ xuất hiện rực rỡ tại Cannes

Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes. Cô đã mang theo 43 vali hành lí chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng.

Á hậu Phương Nhi không ngần ngại tiết lộ các bước làm đẹp da

Chu trình dưỡng da của Á hậu Phương Nhi hoàn toàn đơn giản và cô gái nào cũng có thể thực hiện chỉ với 5 bước.

Minh Phương

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nhiều điểm cộng ở khối ngành sức khỏe, sinh viên đừng bỏ lỡ khi chọn 'lối' tương lai

Chú trọng phát triển khối sức khỏe thành lĩnh vực mũi nhọn, năm học 2024 - 2025 HIU có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh đăng ký. Riêng ngành Y tế công cộng học bổng đến 20 triệu đồng.

Đông Hường
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị trên từng cung đường tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc 

Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các gian hàng ẩm thực đa dạng… sẽ diễn ra tại giải chạy của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

Đông Hường
Hé lộ các thiết kế trang sức vàng độc lạ đón tài lộc năm mới

Năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt. Vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn, thịnh vượng.

Đông Hường
Ngắm danh lam thắng cảnh 3 miền qua những hộp quà Tết độc đáo

Với thông điệp ‘Tết có An, nhà có Tết’, bộ sưu tập Tết An 3 Miền mang đến giải pháp quà tặng ấn tượng. Các hình ảnh gần gũi của thiên nhiên, hòa chung với danh lam thắng cảnh 3 miền tạo nên một bức tranh tổng hòa độc đáo.

Đông Hường
Chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh: Tiềm năng phát triển trong tương lai

Tại tọa đàm “Các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản” các chuyên gia cho rằng, chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp y tế tái sinh từ tế bào gốc là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Đông Hường
Nhiều shop quần áo 'đóng băng' vì 'mùa đông không lạnh' 

Bước vào tháng cuối cùng trong năm nhưng thời tiết miền Bắc vẫn nắng nóng, khách hàng ít có nhu cầu mua quần áo rét khiến nhiều chủ shop quần áo điêu đứng vì cửa hàng “đóng băng”. 

Đông Hường
Ngắm bon sai lạ chơi Tết Giáp Thìn 2024

Dù còn hơn 2 tháng mới đến Tết Giáp Thìn 2024 nhưng nhiều người đã vội đặt cọc loại cây bon sai lạ để chơi tết. Cây quất thì đã quen từ xưa đến nay. Tuy nhiên, quất cần thăng khiến nhiều người tò mò tìm hiểu.

Đông Hường
Học sinh có thêm 2 ngành học hợp thời để lựa chọn nghề nghiệp

Y tế công cộng và Dinh dưỡng là những ngành học quan trọng, bắt kịp xu hướng thời đại trong việc nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Đông Hường
Nhà bán lẻ hàng đầu ‘chạm ngõ’ thúc đẩy tăng trưởng xanh, hướng mục tiêu Net-Zero

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động và Công ty TNHH Năng Lượng CAS đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai các dự án năng lượng xanh và kinh tế tuần hoàn. Nhằm thúc đẩy tăng trưởng xanh, đóng góp vào mục tiêu Net-Zero của Việt Nam.

Đông Hường
Nhiều ứng dụng số lộ diện tại Tuần lễ chuyển đổi số của TP.HCM

Trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP.HCM với chủ đề “Khai phá dữ liệu số, thành công chuyển đổi số” có sự kiện “Chuyển đổi số thúc đẩy dịch vụ công và thanh toán không dùng tiền mặt”. Nhiều ứng dụng số lộ diện, người tham dự có nhiều trải nghiệm.

Đông Hường
Rock Invasion: phóng khoáng trong phong cách âm nhạc

Sự kiện âm nhạc Tales in Tune, Rock Invasion do các em học sinh THPT Hà Nội biểu diễn đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.

Đông Hường
Những thang thoát hiểm chung cư ở New York được xây dựng thế nào?

Nhắc đến thành phố New York ai cũng nghĩ đến Quảng trường Thời Đại, tượng Nữ thần tự do. Tuy nhiên, với người dân sinh sống ở đây, cầu thang thoát hiểm bên ngoài các tòa chung cư trong thành phố là thứ quen thuộc hơn cả.

Đông Hường
Vui chơi khắp miền qua từng trang tiếng Anh thú vị

Bộ sách “Pack your bag and learn Asia” và “Pack your bag and learn Europe” tập hợp các bài đọc tiếng Anh đặc sắc về các địa danh nổi tiếng thế giới; những câu chuyện thần thoại, sự tích, truyền thuyết kỳ bí và hấp dẫn...

Nguyên Trân
Nhiều Việt kiều mong muốn gắn kết với quê hương và khát khao trở về nhà

Đứng trước quyết định về hay ở, người Việt ở nước ngoài không chỉ quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp hay thu nhập cao mà còn đề cao giá trị gia đình và quê quán.

Đông Hường
Xem thêm