Thứ tư,

Minh Khương Group: Dấu ấn 15 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu, ngày 12/08/2022   11:36 (GTM+7)

Minh Khương Group, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm IMAGE Skincare (Mỹ) vừa tổ chức chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới.

hinh 1

CEO Thúy Phan và các đối tác tại đêm Gala kỷ niệm 15 năm thành lập

Sự kiện có sự tham dự của bà Phan Thị Thanh Thúy (Thúy Phan)-Tổng Giám đốc Minh Khương Group; Bà Kimberly Abbruzze James-Giám đốc đào tạo toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare; BS CKII Da liễu thẩm mỹ Nguyễn Phương Thảo-Giám đốc chuyên môn Hệ thống Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia, bác sĩ đại diện Minh Khương Group; TS.BS. Trần Ngọc Ánh; Bà Jen Ahartz - chuyên viên đào tạo và nhà phát triển chương trình giảng dạy toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare cùng hàng trăm đại lý, khách hàng và đối tác. 

Với bề dày kinh nghiệm quốc tế, độc quyền phân phối những thương hiệu hàng đầu ở Mỹ và Châu Âu, Minh Khương Group đã phát triển, tạo lập mạng lưới phân phối các thương hiệu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Trong hành trình 15 năm tại thị trường Việt Nam, Minh Khương Group gắn với các thương hiệu IMAGE Skincare, Hush & Hush, Dermica Laboratories, Xcelens - Aerazen Lab và Xline Threads.

Công ty cũng triển khai phân phối độc quyền dược mỹ phẩm và các sản phẩm điều trị (Mesotherapy, Filler,...) đến các trung tâm chuyên khoa da liễu trên toàn quốc và các nước Đông Nam Á.

Dẫn đầu hành trình 15 năm ấy là CEO Thúy Phan, bằng phương thức chuyên nghiệp, nền tảng kinh nghiệm vững chắc, chị cùng tập thể công ty đã tạo lập mạng lưới 700 đại lý ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, tạo được niềm tin của hàng triệu khách hàng.

Chia sẻ tại đêm Gala, bà Thúy Phan cho biết: Các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế, chính hãng 15 năm trước chưa được nhiều người Việt Nam biết đến và sử dụng. Để thay đổi cách nhìn, niềm tin cho khách hàng, Minh Khương Group đã trải qua hành trình đầy gian nan, nhiều thách thức, khó khăn. Từ nền tảng sản phẩm chất lượng cao, phương thức làm việc chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên trên hết, Minh Khương Group đã dần tạo lập được thị phần và mạng lưới đều khắp, được sự đồng hành của nhiều bác sĩ đầu ngành, viện nghiên cứu, cơ sở y tế, thẩm mỹ đánh giá cao, tin tưởng, giúp công ty vươn lên vững mạnh và ngày càng khẳng định vị thế chắc chắn tại thị trường Việt Nam. 

Dịp kỷ niệm 15 năm lần này, Minh Khương Group mong muốn đem đến cơ hội gặp gỡ, nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những nhân viên, đối tác - những “Heroes” đã và đang đồng hành.

Ra đi và trở về, những năm tháng ở Mỹ và có mặt ở nhiều quốc gia, châu lục, CEO Phan Thúy có bề dày trong nghiên cứu, trải nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm. Bà luôn khát vọng đưa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về quê nhà Việt Nam, tạo nhiều cơ hội để những phụ nữ Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm cao cấp.

Với khát vọng và quyết tâm, nỗ lực không ngừng, hành trình 15 năm của Minh Khương Group, CEO Phan Thúy đã đưa thương hiệu Imge Skincare trở thành làn sóng mới tại Việt Nam. Khắp các diễn dàn, hội nhóm và các giới chuyên môn đều có những bài reviews chia sẻ, đánh giá tích cực của các dòng sản phẩm IMAGE Skincare cao cấp, phù hợp với đặc thù, môi trường khí hậu nhiệt đới và làn da phụ nữ Việt Nam.

hinh 2

Bà Kimberly Abbruzze James - Giám đốc đào tạo toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare (bên phải) giới thiệu về dòng sản phẩm IMAGE MD & CLEAR CELL.

Được biết, Image Skincare là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ do bà Janna M. Ronert sáng lập vào năm 2003 với sự hợp tác của những chuyên gia da liễu đầu ngành, nghiên cứu ra những sản phẩm chăm sóc, điều trị và phục hồi da từ bên trong.

Điểm khác biệt của IMAGE Skincare là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Các sản phẩm IMAGE Skincare đều được chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị đã được khách hàng phản hồi tốt, đạt được các giải thưởng danh giá, được sự tin dùng của hơn 20.000 chuyên viên chăm sóc da tại hơn 60 nước và các châu lục. Bởi lẽ đó, Image Skincare đã lọt Top 10 các thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất do Tạp chí ELLE bình chọn.

hinh 3

Hai ca sĩ Uyên Linh và Lân Nhã biểu diễn trong đêm Gala Minh Khương Group.

Đánh dấu cho hành trình 15 năm, Minh Khương Group ra mắt 4 sản phẩm IMAGE Skincare mới tại thị trường Việt Nam gồm: IMAGE MD restoring power C, AGELESS total microderm exfoliator, CLEARCELL clarifying repair crème và CLEARCELL clarifying salicylic blemish gel.

Dòng sản phẩm này chủ yếu giúp cải thiện làn da hư tổn, lão hóa và tối màu do đặc trưng môi trường nóng bức, khói bụi và ô nhiễm như ở Việt Nam; Ngoài ra khắc phục da hư tổn do lối sinh hoạt thiếu lành mạnh, thói quen sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và thành phần lột tẩy mạnh.  

Ngày nay, phụ nữ Việt Nam không chỉ quan tâm đến làm đẹp nhiều hơn, mà họ còn thông minh hơn, hiểu nhiều hơn về các sản phẩm cao cấp để lựa chọn, tin dùng.

Khát vọng của Minh Khương Group sẽ được tiếp nối, tạo nhiều cơ hội cho phụ nữ Việt Nam sử dụng sản phẩm cao cấp, an toàn và mức giá hợp lý” - CEO Thúy Phan chia sẻ. 

Cục Quản lý Dược cảnh báo thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày nhập lậu

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa phát cảnh báo về việc mẫu thuốc Nexium 20mg, Nexium 40mg nghi ngờ nhập khẩu, lưu hành trái phép. Nexium là thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi kem nghệ - E100 chất lượng kém

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành văn bản thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc đối với lô sản phẩm kem nghệ - E100 của Công ty TNHH Tân Hà Lan vì không đạt tiêu chất lượng.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm