Thứ hai,

Dàn người đẹp tỏa sáng tại sự kiện ra mắt sản phẩm chống nắng của IMAGE Skincare

Thứ tư, ngày 21/06/2023   13:36 (GTM+7)

Cô Em Trendy Khánh Linh - Đại sứ cho dòng PREVENTION+, Hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Thủy Tiên, Stylist Travis Nguyễn, MC Minh Xù… đã cùng tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm IMAGE Skincare.

Sự kiện được tổ chức sang chảnh trên du thuyền 5 sao ROS YATCH tại bến sông Sài Gòn, quận 1, TP.HCM vào chiều 20-6. 

Picture1

CEO Thúy Phan (Đứng giữa ) và CEO Sennen Pamich IMAGE Skincare Internation (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện.

Sản phẩm IMAGE Skincare đến từ Mỹ do Công ty Minh Khương – nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Tham dự sự kiện này còn có bà Thuý Phan – Tổng giám đốc Công ty Minh Khương; ông Sennen Pamich – CEO IMAGE Skincare International, cùng với gần 100 khách mời, tiêu biểu như: bác sĩ CKII da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh, bác sĩ Loan Huỳnh – đại diện Minh Khương Group; Stylist Travis Nguyễn, các Beautyblogger nổi tiếng ngành dược mỹ phẩm...

Picture2

Các nghệ sĩ tham dự chia sẻ trải nghiệm sản phẩm chống nắng mới mới PREVENTION+

Tiếp nối các dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu IMAGE Skincare (Mỹ), Minh Khương tạo dấu ấn khi công bố sản phẩm ngay trên du thuyền sang trọng bậc nhất, tiêu chuẩn 5 sao trên sông Sài Gòn.

Tại đây, những nghệ sĩ, đối tác hào hứng trải nghiệm những sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ dưới cái nắng hè gay gắt, chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc gia, gặp gỡ, giao lưu với các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam.

Mùa hè và sắc nắng chói chang như bị khóa lại trên du thuyền ROS YATCH. Sau khi thoa những sản phẩm chống nắng công nghệ mới, các khách mời thoải mái giao lưu, tham gia các game trúng thưởng của ban tổ chức, check in du thuyền... 

Picture3

Cô Em Trendy Khánh Linh hào hứng với sản phẩm chống nắng PREVENTION+.

Với sự dẫn dắt chương trình sôi nổi, hào hứng của MC Minh Xù, phần talkshow đã trở nên hào hứng, sôi nổi dưới sắc nắng hè trên du thuyền. Cô Em Trendy Khánh Linh là khách mời đặc biệt của sự kiện, chia sẻ ở phần talkshow do MC Minh Xù dẫn chương trình đã chia sẻ một trong những lý do khiến cô hợp tác cùng nhãn hàng IMAGE Skincare chính là thương hiệu đẳng cấp – sang trọng, hoàn toàn phù hợp với định hướng xây dựng hình ảnh của mình.

 “Tôi vô cùng thích thú khi được trải nghiệm sản phẩm chống nắng mới ra mắt lần này, bởi nó không giống bất kỳ sản phẩm nào khác vì không chỉ chống nắng, mà còn có các thành phần chống oxy hóa cao. Có thể nói đây là “tượng đài chống nắng” trên thị trường sản phẩm dược mỹ phẩm hiện nay” - Cô Em Trendy chia sẻ.

Picture4

 Người mẫu Võ Hoàng Yến và các nghệ sĩ chia sẻ trải nghiệm tại sự kiện.

Người mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên… sau hoạt động trải nghiệm trên du thuyền ROS YATCH  đã bày tỏ ấn tượng, tin tưởng sử dụng các sản phẩm chống nắng PREVENTION+  bởi sản phẩm rất phù hợp với làn da trước khi make up. Sản phẩm cũng thích hợp với mọi đối tượng, nhất là các bạn trẻ có cuộc sống bận rộn, ưa thích sự tối giản trong việc chăm sóc và bảo vệ da.

Picture5

Bác sĩ CKII da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh - CEO Goncy Clinic & Spa, tham dự phần Talk Show.

Là bác sĩ nổi tiếng về nội thẩm mỹ, trực tiếp trải nghiệm và gắn bó với các sản phẩm của IMAGE Skincare, bác sĩ CKII da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh - CEO Goncy Clinic & Spa, đã chia sẻ: “Dòng sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ với thành phần tự nhiên, an toàn như chiết xuất gừng, vitamin C&E, lô hội, trà xanh…, mang lại trải nghiệm khác biệt: sự mỏng nhẹ, thấm nhanh, không mang lại cảm giác nặng mặt khó chịu.

Hơn nữa, vấn đề an toàn cho da được đảm bảo khi các sản phẩm này được kiểm nghiệm lâm sàng từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và được nhiều bác sĩ tin dùng. Trong điều trị da liễu, bộ đôi sun serum spf30 và sun serum spf30 tinted sẽ rất phù hợp với da dầu mụn và các bạn đang sử dụng treatment tại nhà.

Đặc biệt hơn, đối với làn da sau điều trị chuyên nghiệp như peel, lazer và mesotherapy thì sản phẩm Solar gel spf30 sẽ là lựa chọn tốt nhất mà tôi thường kê đơn cho khách hàng”.

Tại sự kiện, CEO Thúy Phan đón nhận sự cảm ơn khi đã thực hiện được khát vọng mong muốn phụ nữ Việt ngày càng đẹp hơn từ những nhãn hàng cao cấp. CEO Thúy Phan chia sẻ: "Làm sao để làn da chống chọi với ánh nắng gay gắt cao điểm hè là nỗi lo của nhiều phụ nữ Việt. Khói bụi, nắng gắt từ trong nhà ra ngõ, nhiệt độ phá những kỷ lục của các năm trước. Các sản phẩm chống nắng hiện tại, đa dạng nhưng vẫn bộc lộ không ít khuyết điểm, hạn chế trước thời tiết cực đoan.

Dòng sản phẩm chống nắng mới Preventione+ được đánh giá là phù hợp với làn da người Việt, tạo nên xu hướng chống nắng mới và trải nghiệm khác biệt: chống nắng phổ rộng, mỏng nhẹ, thấm nhanh và không nhờn rít, duy trì làn da mịn mướt, đều màu và khỏe mạnh. Điều này khiến việc dùng chống nắng mỗi ngày của bạn trở nên thú vị hơn".

Picture6

Hoa hậu Trần Tiểu Vy hứng khởi trải nghiệm và thích thú sản phẩm chống nắng mới tại sự kiện.

“Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, cùng với thương hiệu IMAGE Skincare là thương hiệu cao cấp, uy tín lâu đời, có mặt ở 60 quốc gia, được nhiều bác sĩ da liễu và các thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam tin dùng. PREVENTION+ sẽ khẳng định sự khác biệt, khả năng chống chọi với thời tiết cực đoan” - Ông Sennen Pamich – CEO IMAGE Skincare International chia sẻ.

Việt Nam có khí hậu nắng nóng đặc trưng, thời tiết trở nên cực đoan hơn do sự biến đổi khí hậu với chỉ số UV tăng cao gây ảnh hưởng tiêu cực lên làn da, da lão hóa nhanh, cháy nắng, sạm màu, thậm chí ung thư da. Vì thế, ông Sennen Pamich tin chắc rằng các sản phẩm chống nắng PREVENTION+ vừa ra mắt hứa hẹn dẫn đầu xu hướng sử dụng serum và gel chống nắng tại thị trường Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Minh Khương.

Địa chỉ: 3A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Website: https://prevention.imageskincare.vn/

Hotline: (028) 22.134.612

  

Hàng ngàn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ 'trôi nổi' ở Hà Nội

Lực lượng chức năng vừa thu giữ gần 5.000 quạt tích điện phun sương, quạt laptop, bảng tự xoá, mũ chống nắng, bút thử điện... không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Cà Mèn sẽ đi Mỹ

Cháo bột cá lóc Cà Mèn là món ăn đầu tiên của mảnh đất Quảng Trị được đóng gói và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ. Và xuất khẩu chính ngạch với số lượng lớn.

Minh Minh

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm