Thứ tư,

Hơn 100 siêu thị trên toàn quốc tưng bừng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi

Thứ tư, ngày 05/04/2023   09:33 (GTM+7)

Hơn 100 siêu thị trên toàn quốc thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đồng loạt triển khai ưu đãi lên đến 50%, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn áp dụng cho hàng nhãn riêng.

Hướng đến chào mừng 77 năm Ngày Hợp tác xã Việt Nam (11-4-1946 - 11-4-2023), Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, một trong những mô hình hợp tác xã điển hình của mô hình kinh tế tập thể - đang tưng bừng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi.

1-coop-hang-nhan-rieng-1680655608939313041137

Hơn 2.000 mã hàng nhãn riêng phục vụ nhu cầu hằng ngày cho người dân. Ảnh IT

Theo đó, các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc tung khuyến mãi mạnh lên đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng quà tặng kèm hấp dẫn dành cho các sản phẩm thuộc ba dòng nhãn Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest của thương hiệu hàng nhãn riêng Saigon Co.op với chủ đề "Hàng nhãn riêng Co.op - Lựa chọn tiết kiệm cho mọi nhà" áp dụng từ 6-4 đến 19-4-2023.

Cụ thể, với chương trình "Hàng nhãn riêng Co.op - Lựa chọn tiết kiệm cho mọi nhà", khách hàng mua 1 sản phẩm được tặng kèm 1 quà tặng, áp dụng cho các sản phẩm hóa phẩm, công nghệ, đồ dùng và may mặc Co.op Happy, Co.op Select và Co.op Finest gồm: nước giặt, bột giặt, khẩu trang y tế, dung dịch vệ sinh mũi, khăn ướt, khăn giấy, bộ lau nhà 360o, dầu ăn, gạo...

Ngoài ra, "Mừng Ngày Hợp tác xã Việt Nam - Deal hot đặc quyền khách hàng thành viên" là chương trình ưu đãi giá hấp dẫn, mỗi sản phẩm chỉ có giá từ 10.600 đồng đến 590.000 đồng, dành cho khách hàng thành viên cấp độ Bạch Kim/Vàng/Bạc/Đồng. Khuyến mãi áp dụng lên một số sản phẩm như gạo thơm ST25 Co.op Finest, màng bọc thực phẩm Co.op Select, giấy vệ sinh Co.op Finest, cream đặc có đường Ngôi sao Phương Nam, nước ép Vfresh, nước rửa chén Surf, dầu gội Tsubaki, sữa tắm Purite, bộ drap cotton, nồi inox 304, áo sơ mi nam...

Với chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn", khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6... cùng loại với giá chỉ còn 4.800 đồng trở lên. Áp dụng cho các sản phẩm như tương ớt Nam Dương, bột chiên giòn Meizan, gạo Japonipca Neptune, nước ngọt 7up/Pepsi, sữa tiệt trùng Vinamilk, nước uống sữa trái cây TH, nước giặt Ariel, các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op...

Trong chương trình "Giá sốc giảm tận gốc", khách hàng được hưởng mức giảm giá sâu với các sản phẩm nước rửa tay, kem đánh răng, nước xả vải, nước giặt, nước lau sàn, dầu gội... đến từ các thương hiệu Lifebuoy, Omo, Downy, Dove, Comfort, P/S...

Chương trình "Siêu ưu đãi" được áp dụng trong ba ngày 14, 15 và 16-4. Với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được mua sản phẩm hàng nhãn riêng Saigon Co.op gồm gạo ST25, miến đậu xanh Co.op Select, ruột gối ôm, bình đun siêu tốc, nước giặt, bộ lau nhà, ruột gối nằm, bộ lau nhà 360o... với giá chỉ từ 53.900 đồng đến 319.000 đồng của dòng nhãn Co.op Select và Co.op Finest.

copmac

Thực phẩm tươi sống, siêu thị ưu tiên chọn mua từ các doanh nghiệp, hợp tác xã có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển. Ảnh IT

Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc cũng giảm giá từ 15 - 20% cho thực phẩm tươi sống gồm: thịt heo các loại, cá nục, cá trê không đầu, mực lá đại dương, khổ qua, rau muống, salad giống Mỹ, khoai lang, dưa leo, cải thảo, bưởi da xanh, ổi giống Đài Loan, nho đen không hạt, nho xanh không hạt, bơ sáp...

Siêu thị cũng "Mách bạn Tips - Nấu gọn ăn ngon" giảm giá tốt cho các sản phẩm ready-to-cook gồm: cá viên, bắp giò heo muối Tayaki, chả lụa bì ớt xiêm xanh, gà hun cỏ xạ hương, bánh mì que thịt nướng, pizza, yến mạch, rong nho, bò nướng lá lốt... giúp tiết kiệm thời gian cho những ngày bận rộn.

Liên tiếp phát hiện buôn lậu, thu giữ gần 5.000 bao thuốc lá

Công an TP. Châu Đốc, Tổ liên ngành chống buôn lậu tỉnh và lực lượng Biên phòng, bắt giữ 2 vụ buôn lậu trong đêm. Tang vật thu giữ gần 5.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

Nước hoa nhái thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường

"Nước hoa cao cấp", "chính hãng nội địa Thái", "an toàn cho cả mẹ và bé" là cách người bán mô tả về sản phẩm nước hoa nhái thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
Nhiều điểm cộng ở khối ngành sức khỏe, sinh viên đừng bỏ lỡ khi chọn 'lối' tương lai

Chú trọng phát triển khối sức khỏe thành lĩnh vực mũi nhọn, năm học 2024 - 2025 HIU có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh đăng ký. Riêng ngành Y tế công cộng học bổng đến 20 triệu đồng.

Đông Hường
Một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS

Thí sinh được phép thi lại một trong bốn kỹ năng bất kỳ (Nghe, Nói, Đọc, Viết) thay vì phải thi lại toàn bộ. Đây là một thông tin cực lợi cho các thí sinh thi IELTS.

Đông Hường
Các bạn trẻ yêu thích thể thao đừng bỏ qua cơ hội này

Bảo hiểm Sun Life Việt Nam cùng với CLB bóng rổ Saigon Heat và Beyond Sport, vừa khánh thành sân chơi bóng rổ dành cho các bạn trẻ với tên gọi Không gian thể thao Sun Life – Sun Life Sports Space.

Đông Hường
'Soi' ưu và nhược của việc đỗ xe ngoài trời, dưới hầm

Khi lựa chọn bãi đỗ xe, bạn nên cân nhắc nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường. Đồng thời, đưa ra những lựa chọn hợp lý để bảo vệ sự an toàn và hình thức cho xe của mình một cách tối đa.

Đông Hường
Du học hè rục rịch vào ‘mùa’

Một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Du học hè New Zealand vừa được giới thiệu. 

Đông Hường
‘Vua’ xuất khẩu tôm nỗ lực chăm lo thị trường nội địa

Việc hợp tác với Bách hóa Xanh, Tổng Giám đốc Minh Phú tin tưởng sẽ giúp đưa con tôm chất lượng chuẩn xuất khẩu đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, cũng như cách họ đã chinh phục thị trường nước ngoài.

Đông Hường
Món ăn nhiều người thích nhưng là nguồn lây hàng đầu của cúm A/H5N1

Thông tin một bệnh nhân tử vong do cúm A/H5N1 khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ ra các món ăn mà nhiều người ưa thích lại có thể là nguồn lây của loại dịch bệnh này.

Đông Hường
Da bong tróc, môi phồng rộp vì mỹ phẩm secondhand

“Săn” được bộ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng còn mới 99% với chi phí giảm sâu trong hội thanh lý đồ secondhand (đồ đã qua sử dụng), cô gái 21 tuổi bị da bong tróc, môi phồng rộp.

Đông Hường
Chị em tranh thủ 8 loại mặt nạ tóc tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp tóc luôn mượt mà, óng ả

Ngoài những sản phẩm phục hồi chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng tại salon thì các bạn có thể tự chế mặt nạ phục hồi tóc từ những nguyên liệu tự nhiên tại gia một cách đơn giản mà cũng rất hiệu quả.

Đông Hường
Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ thương hiệu Việt "chễm chệ" trên Amazon

“Nếu tận dụng tốt nguyên liệu có sẵn và thế mạnh nhân công của Việt Nam, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp lớn trên thế giới..."

Nguyên Trân
Những điểm đến 'gây thương nhớ' dịp 8/3 

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.

Đông Hường
Khó rời mắt bởi những kiểu tóc đặc sắc, độc đáo tại Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024

Gần 500 chuyên gia hội tụ, với chủ đề “Hương nguyện lan xa”, Đại lễ giỗ Tổ ngành Tóc và Làm đẹp 2024 diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, người tham dự mãn nhãn với những bộ tóc đặc sắc, mới lạ, độc đáo.

Đông Hường
Tuyệt chiêu giúp dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, không tì vết

Da không đều màu là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Tuy nhiên, với những tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản có thể giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

Đông Hường
Xem thêm