Thứ bảy,

Tin vui: Những VĐV đạt Huy chương Vàng đầu tiên tại SEA Games 32 được thưởng nóng

Thứ ba, ngày 09/05/2023   16:22 (GTM+7)

Tính đến đầu giờ chiều hôm nay (9/5), Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 2 toàn đoàn với 32 huy chương vàng, 30 huy chương bạc và 39 huy chương đồng tại SEA Games 32. Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng đầu tiên.

Song song với việc hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) thưởng nóng cho các Huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 được tổ chức tại Campuchia.  

Đội Karate Việt Nam nhận thưởng nóng từ Herbalife Việt Nam_1

Có mặt rất sớm tại Phnôm Pênh, Campuchia, Đại diện Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ dinh dưỡng cho các Vận động viên (VĐV) xuất sắc, đơn vị đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam đã trao những phần thưởng nóng cho các VĐV và đại diện các đội thể thao ở bộ môn Karatedo, bơi lội, điền kinh và Kun Bokator giành Huy chương Vàng đầu tiên.

Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 32

Cụ thể, đại diện Herbalife Việt Nam đã trao thưởng nóng cho: Kình ngư Phạm Thanh Bảo - HCV nội dung 100m ếch nam; Kình ngư Trần Hưng Nguyên - HCV nội dung 200 m hỗn hợp nam; VĐV Đinh Thị Hương - HCV hạng cân dưới 68kg nữ karate; VĐV Hoàng Thị Mỹ Tâm-HCV nội dung Kumite nữ hạng cân 55 kg karate; Đội tuyển bơi đồng đội nam - HCV tiếp sức 4x200m tự do nam; ĐT Karate Việt Nam - HCV nội dung quyền đồng đội nữ và HCV nội dung Kata đồng đội nam bộ môn Karate; VĐV Nguyễn Thị Oanh – HCV nội dung 5.000m nữ; Đội tuyển điền kinh – HCV nội dung tiếp sức 4x400m hỗn hợp và VĐV Trần Võ Song Thương- HCV hạng cân 60kg nữ bộ môn Kun Bokator.

Trước đó, vào ngày 19/04, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 1003 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn tham dự SEA Games 32.

Tại SEA Games 32 lần này, Herbalife Việt Nam sẽ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam để động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên xuất sắc đạt huy chương vàng.

Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng cũng như cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong suốt giai đoạn diễn ra Đại hội cho các vận động viên xuất sắc của Việt Nam nhằm giúp họ tăng cường năng lượng và nâng cao thể lực để đạt được kết quả thi đấu tốt nhất.

Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho VĐV karate Hoàng Thị Mỹ Tâm, HCV nội dung Kumite nữ hạng cân 55 kg

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ và huấn luyện kiến thức dinh dưỡng, vận động cho các vận động viên, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được hiện diện tại các sự kiện thể thao quan trọng và các giải đấu hàng đầu của thể thao Việt Nam để góp phần động viên, hỗ trợ các vận động viên phát huy tốt nhất tiềm năng thi đấu. Với sự chuẩn bị tốt và quyết tâm cao, tôi tin rằng Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra tại sự kiện thể thao quan trọng này”.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có một đối tác lâu dài và tuyệt vời như Herbalife Việt Nam. Công ty luôn cam kết mạnh mẽ dành những hỗ trợ thiết thực và có giá trị dành cho thể thao Việt Nam, góp phần quan trọng giúp nâng cao thành tích của các vận động viên tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế, đồng thời chung tay cùng các tổ chức thể thao hàng đầu xây dựng những nền tảng quan trọng đưa nền thể thao nước nhà vươn lên tầm cao mới. Sự hỗ trợ liên tục của công ty là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp các vận động viên của chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trước thềm SEA Games 32”.

Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các Thành viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1 và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. 

Điểm danh các loại rau củ giàu dinh dưỡng giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày

Ngoài tập thể dục để có một cơ thể khỏe mạnh thì bạn cũng cần có một chế độ ăn uống điều độ. Dưới đây là những loại rau củ quả có hàm lượng dưỡng chất vượt trội mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng.

Dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe: Hiệu quả khó ngờ từ việc kết hợp các loại thực phẩm

Sự kết hợp các loại thực phẩm có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, nhưng cũng có nhiều sự kết hợp phát huy rất tốt, vừa ngon miệng lại phòng chống bệnh tật.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm