Thứ bảy,

Liên tiếp ‘lọt’ vào danh sách HVNCLC, kỳ vọng i-on Life sẽ ‘bứt phá’ trong ngành nước uống thế hệ mới

Thứ sáu, ngày 17/03/2023   16:53 (GTM+7)

Lần thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp “i-on Life” vinh dự được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Điều này khẳng định vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống đẳng cấp.

Được biết, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là 1 trong 36 doanh nghiệp ngành đồ uống không cồn đạt chứng nhận này.

2300315-ionLife-Hang-VietNam-Chat-Luong-Cao

       Đại diện Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh nhận danh hiệu thương hiệu HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Bên lề lễ trao giải, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ, thông qua chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC), i-on Life đã khẳng định được vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao.

Chúng tôi kỳ vọng i-on Life sẽ đột phá trong việc mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - nước uống thế hệ mới “nước ion kiềm” bằng công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản. Điều này sẽ mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng”, ông Linh kỳ vọng.

ion-life-dat-hang-vnclc-2023

Theo hồ sơ của Ban tổ chức lễ trao giải, i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nước ngầm từ thiên nhiên ban tặng tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản.

i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe, giúp khoẻ ruột mát da. 

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC bà Vũ Kim Hạnh cho biết, thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển cò chiều sâu về chất và lượng.

Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng, độ bền, giá cả, mà các yếu tố như an toàn sử dụng, sản phẩm tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ hay công dụng, tính năng sản phẩm, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng… là các yếu tố rất được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt đối với sản phẩm nhóm ngành thực phẩm, đồ uống.

Làm kinh doanh, dịch vụ trước hết phải làm đúng, không nghĩ lợi ích cho doanh nghiệp mà phải đem cái gì đó cho mọi người, cho xã hội. Chính vì thế, những sản phẩm của Hoàng Minh khi công bố trên thị trường đều đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, ông Võ Đăng Linh khẳng định.

HVNCLC là chương trình thường niên do Hội Doanh nghiệp HVNCLC thực hiện khảo sát từ tháng 9/2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Kết quả ban đầu có 677 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn. Sau đó, Hội Doanh nghiệp HVNCLC cùng 99 sở ngành thuộc 36 tỉnh thành xác minh, đối chiếu đánh giá chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Buổi Lễ Công bố HVNCLC năm 2023, có sự góp mặt của ông Lê Minh Hoan – Ủy viên BCH TƯ Đảng Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Ông Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên BCH TƯ Đảng Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ; ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Phạm Chi Lan – Chuyên gia Kinh tế; Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC.

    

TP.HCM: Tuyển sinh đầu cấp 2023-2024 phụ huynh không phải đến trường để nộp hồ sơ nhập học

21 quận huyện và TP Thủ Đức sẽ bố trí chỗ học cho học sinh theo nơi cư trú, chứ không dựa vào hộ khẩu.

Mãn nhãn với hàng trăm ngàn bóng đèn trang trí nghệ thuật sáng rực cả bờ sông Sài Gòn

Tại TP.HCM hàng trăm ngàn bóng đèn trang trí nghệ thuật đã được thắp sáng bên bờ sông Sài Gòn chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Đông Hường

Theo dõi Báo Tiêu Dùng trên
Tin cùng chuyên mục
‘Chuyên gia ánh sáng’ 28 năm liên tiếp đăng quang hàng thật chất thật

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Đây là năm thứ 28 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để giữ vững danh vị này, trên hết là hàng thật chất thật.

Đông Hường
‘Câu chuyện’ cải tiến chiến thuật kinh doanh ngay từ đầu năm của doanh nghiệp

“Thừa kế” dư âm kinh tế khó nhằn năm 2023, đầu năm 2024 nhiều doanh nghiệp lâm vào tình trạng khó ra hàng. Họ phải “lao tâm khổ tứ” để gặt được kết quả tốt, PNJ là một điển hình. Đơn vị này liên tục mở rộng thị phần, triển khai các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.

Đông Hường
12 bạn trẻ đầu tiên nhận tấm ‘passport’ của chương trình Hoa Sen Go Global

Chương trình Hội nhập Quốc tế Hoa Sen Go Global với hàng loạt hoạt động trải nghiệm toàn cầu cho sinh viên vừa ra mắt. 12 bạn trẻ đầu tiên đã nhận tấm ‘passport’ của chương trình này.

Đông Hường
Thị trường tuyển dụng trong nước được dự báo có một năm đầy hứa hẹn

Theo Khảo sát Lương 2024 do Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng thực hiện gần đây, trước những thách thức về kinh tế, thị trường tuyển dụng Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và thể hiện sự lạc quan trong năm 2024.

Đông Hường
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh truyền cảm hứng về lòng tri ân trong MV Tết ‘Biết ơn bởi đang ở lại’

MV Tết “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt, là món quà do Danisa cùng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh muốn gửi tặng đến khán giả với lời nhắn nhủ: “Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!”.

Đông Hường
‘Đại gia’ ngành trang sức tiếp tục ghi thêm dấu ấn vàng son

PNJ tiếp tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ trong 100 Doanh nghiệp PTBV 2023, đồng thời đạt Top 5 Doanh nghiệp thực hiện tốt chuyên đề "Doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị Đa dạng, Công bằng và Bao trùm năm 2023".

Đông Hường
Nhiều tổ chức ‘chung tay’ vì cộng đồng

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM triển khai các chương trình ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Đông Hường
Tôm Cà Mau: 'Tự hào thương hiệu Việt'

Festival tôm Cà Mau chủ đề “Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu tôm Cà Mau, thể hiện niềm tự hào và khát vọng phát triển thương hiệu tôm Cà Mau nói riêng và tôm Việt Nam nói chung lên tầm cao hơn.

Đông Hường
Khởi động chặng 14 - ‘Những bước chân vì cộng đồng’

Sáng 03/12 tại TP.HCM, trong khuôn khổ Ngày hội Tình nguyện Quốc gia năm 2023, Sacombank cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động Chặng 14 - Chương trình chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng”.

Đông Hường
‘Gạo ngon nhất Thế giới 2023’ có sự góp mặt của giống lúa đặc biệt từng đoạt quán quân

Lộc Trời 28 và Nàng Hoa 9 cùng với 4 giống lúa của hai doanh nghiệp khác cùng nhau tham gia tranh tài và góp phần vào chiến thắng của lúa gạo Việt Nam với vị thế quán quân “Gạo ngon nhất thế giới 2023”. 

Đông Hường
Ví giặm: Nét riêng xứ Nghệ trọn tình trên đất phương Nam

"Trách nhiệm của những người đam mê và làm công tác văn hóa, không chỉ là yêu làn điệu ví giặm quê nhà, mà phải cố gắng góp phần vào sự nghiệp gìn giữ nền văn hóa dân tộc dân gian Việt Nam trong đó có ví giặm Nghệ Tĩnh”, Nghệ nhân Nhân dân Nguyễn Hồng Oanh trăn trở.

Đông Hường
Thành quả từ chiến lược 'Hơn cả một nơi làm việc'

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”. Đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.

Đông Hường
Nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm

Hoàn thành 79,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023, PNJ cho biết, liên tục nhấn nút F5, tăng cấp tái tạo, mạnh mẽ vươn tầm, phát triển các năng lực về chiến lược, tối ưu hóa vận hành, thúc đẩy và đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm.

Đông Hường
Hàng Việt Nam CLC - CHN: Cơ hội giúp doanh nghiệp thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam CLC - Chuẩn Hội nhập cho các doanh nghiệp. Chứng nhận này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đông Hường
Nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh

Tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững được vinh danh và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng”.

Đông Hường
Xem thêm